CVreferral – Giúp doanh nghiệp tiết kiệm tới 70% chi phí tuyển dụng

Tuyển dụng nhân sự như thế nào cho nhanh chóng, chất lượng mà không phải tốn quá nhiều chi phí? Đó hẳn rằng là câu hỏi của rất nhiều HR hiện nay nhưng không phải ai cũng có được lời đáp tốt. Vì thế, hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây để lựa chọn được phương thức tuyển dụng hoàn hảo nhất mà không phải chi quá nhiều tiền.

Cách thức tuyển dụng truyền thống gây tốn kém nhiều thời gian và chi phí

Để tuyển dụng nhân sự, các đơn vị thường áp dụng phương thức đăng tuyển thông tin trên website, fanpage của bên mình. Nhưng nếu như những người chưa từng biết tới đơn vị của bạn thì thật khó có thể tiếp cận!

Ngoài cách làm này,  nhiều công ty đẩy mạnh tuyển dụng bằng cách tìm tới các trang tin tuyển dụng, mua tài khoản và quảng cáo trên đó. Cách làm này sẽ giúp bạn thu về được nhiều CV nhưng điều này khiến bạn phải chi trả nhiều tiền. Thông thường, khi mua tài khoản đăng tin trên đó doanh nghiệp thường phải bỏ ra 2 -3 triệu mỗi lần đăng tin cho 1 vị trí mà CV thu về lại không chất lượng nên việc tuyển dụng vô cùng khó khăn.

Chính vì thế, CVreferral đã sáng tạo ra nền tảng công nghệ hiện đại để kết nối doanh nghiệp với các bạn cộng tác viên tuyển dụng trên kênh cvreferral.com. Sức mạnh lan tỏa của trang này trên cộng đồng hiện nay rất mạnh mẽ.

Sử dụng ngay phần mềm tại CVreferral để tiết kiệm tối đa chi phí

Thế mạnh vượt trội của CVreferral bạn nên biết

CVreferral không tính phí theo số lần đăng tin, mà tính theo CV ưng ý và hiệu quả tuyển dụng mà CVreferral mang lại cho khách hàng. Nhà tuyển dụng được đăng tin miễn phí nhưng khi muốn xem thông tin liên hệ trong CV thì sẽ phải trả tối thiểu 150.000đ cho Cộng tác viên đã nộp CV đó.

Hiện tại CVreferral có 2 gói dịch vụ khá phổ biến cho bạn lựa chọn.

  1. Gói 950.000đ cam kết ứng viên đi phỏng vấn
  2. Gói 3.950.000đ cam kết tuyển thành công.

Vì thế, hãy cân nhắc tới những lợi ích CVreferral mang lại vượt trội hơn hẳn cách thức truyền thống để mua ngay một trong hai gói trên nhé.

Hiện tại CVreferral có trên 500 cộng tác viên giúp cho trên 1.000 nhà tuyển dụng nhanh chóng có được CV như ý mà bạn không cần phải mất quá nhiều thời gian, chi phí.

Dữ liệu CV trên trang luôn được cộng tác viên trên toàn quốc cập nhật thường xuyên hàng ngày hàng tháng. Vì thế, doanh nghiệp có được nhiều hơn nữa lựa chọn cho mình và sàng lọc được tốt nhất các CV đạt đủ tiêu chuẩn.

Cam kết HOÀN PHÍ chỉ có tại CVreferral

CVreferral cam kết hoàn phí 100%

CVreferral đã chính thức sử dụng AI – Trí tuệ nhân tạo vào quy trình sàng lọc CV từ tháng 7/2019. Chính vì thế, CVreferral sẵn sàng cam kết HOÀN PHÍ nếu như CV:

  • Không thể liên lạc được
  • Đã có việc làm
  • Không muốn làm vị trí mà nhà tuyển dụng đang tuyển

Chính vì thế, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn dịch vụ tại CVreferral. Đã có rất nhiều đơn vị đã sử dụng. Còn bạn thì sao? Nếu như đơn vị của bạn đang cần tuyển dụng nhân sự, hãy mau chóng liên hệ ngay (028).73 036336 hoặc email tracy@cvreferral.com để được hướng dẫn chi tiết về cách thức sử dụng.

Chắc chắn, khi kết nối với các bạn cộng tác viên tuyển dụng tại CVreferral, các doanh nghiệp sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng, tiết kiệm tới 70% chi phí.

Để đăng tin tuyển dụng, vui lòng đăng ký tài khoản tại đây!

Cần tìm hiểu thêm về dịch vụ, hãy để lại thông tin  để Bộ phận chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình của CVreferral.com có thể liên hệ  và tư vấn cho bạn.