Phỏng vấn Online – Khi khoảng cách không còn giới hạn

Thay vì phải đặt lịch hẹn và chờ ứng viên đến phỏng vấn theo cách truyền thống, ứng dụng phỏng vấn online từ CVreferral.com giúp nhà tuyển dụng thực hiện phỏng vấn với ứng viên từ xa một cách dễ dàng. Hình thức này không chỉ giúp doanh nghiệp và ứng viên tiết kiệm chi phí, thời gian và công sức mà còn là giải pháp hữu hiệu trong mùa dịch bệnh đang “hoành hành”.

Giải pháp tối ưu cho mùa dịch bệnh

Với tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn ra phức tạp, hình thức phỏng vấn trực tuyến được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Đây là giải pháp tối ưu nhằm bảo vệ sức khoẻ cho bản thân và cộng đồng. Đồng thời đảm bảo cuộc hẹn diễn ra thuận lợi và không gây cản trở khi ứng viên về quê hay đang bị cách ly.

Khác với hình thức phỏng vấn truyền thống là nhà tuyển dụng và ứng viên phải trực tiếp gặp nhau tại văn phòng công ty, phỏng vấn trực tuyến cho phép họ linh hoạt về thời gian và địa điểm. Chỉ cần máy tính có kết nối internet, cả nhà tuyển dụng và ứng viên có thể tiến hành trao đổi công việc một cách dễ dàng.

Ứng dụng phỏng vấn online dành cho nhà tuyển dụng sẽ giúp tạo môi trường phỏng vấn trực tuyến cho các doanh nghiệp. Thay vì phải sắp xếp lịch hẹn và chờ đợi ứng viên, ứng dụng sẽ giúp tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí và công sức của cả hai bên. Ứng viên vẫn có thể tham gia phỏng vấn dù trong tình huống bị cách ly hoặc đang về quê. Nhà tuyển dụng không phải chờ đợi và tránh việc tiếp xúc trực tiếp để giữ an toàn sức khoẻ cho nhân viên và ứng viên.

Bước tiến lớn trong ngành tuyển dụng

Ứng dụng phỏng vấn online là tính năng sản phẩm mới được phát triển bởi CVreferral.com, giải pháp tuyển dụng thông qua giới thiệu ở Việt Nam. Tính năng này có thể hỗ trợ nhà tuyển dụng thực hiện phỏng vấn ứng viên trên chính nền tảng của CVreferral.com hoặc thông qua ứng dụng thứ 3 như Skype, Zalo hoặc Viber.

Đây được xem là bước tiến lớn trong ngành tuyển dụng khi mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Ứng dụng tạo nên sự linh động tối đa trong quá trình tuyển dụng, tránh được các vấn đề phát sinh như khoảng cách địa lý, di chuyển, tiết kiệm thời gian và công sức.

Thêm vào đó, thông qua ứng dụng phỏng vấn online, nhà tuyển dụng có thể mở rộng nguồn ứng viên và dễ dàng tiếp cận với những ứng viên giỏi trên khắp cả nước, thậm chí là mọi quốc gia trên thế giới. Ngoài ra, ứng dụng cũng giúp doanh nghiệp “ghi điểm” trong mắt ứng viên khi cho phép họ linh động và thoải mái hơn cách phỏng vấn tại chỗ truyền thống.

Ứng dụng phỏng vấn online của CVreferral.com đã chính thức đưa vào sử dụng ngày 17/03/2020. Ứng dụng có tính năng hỗ trợ phỏng vấn trực tuyến thông qua nền tảng của  CVreferral.com hoặc Skype, Zalo, Viber. giao diện đơn giản, thân thiện với người dùng, ứng dụng hứa hẹn sẽ trở thành một công cụ đắc lực cho cả nhà tuyển dụng và ứng viên, đặc biệt trong giai đoạn dịch bệnh hiện nay.   Ngoài tính năng phỏng vấn online, tuyển dụng thông qua giới thiệu trên CVreferral.com còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm tới 70% chi phí tuyển dụng, cam kết có CV phù hợp trong 3 ngày và hỗ trợ đăng tin tuyển dụng hoàn toàn miễn phí.   Inbox fanpage Hoặc vui lòng liên hệ – Qua số điện thoại: (028).73 036336 hoặc 0974 841 306 gặp Ms Nguyễn Kim Ngọc – Qua Email: tracy@cvreferral.com Để được hướng dẫn chi tiết dịch vụ đăng tin tuyển dụng.